Chính sách bảo hành, đổi trả

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE

1. QUY ĐỊNH

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Riêng đối với sản phẩm điện tử bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng. 
  • Sản phẩm nguyên giá bạn được đổi sang các sản phẩm nguyên giá khác hoặc sản phẩm khác bằng giá còn hàng tại website hoặc cửa hàng.
  • Sản phẩm giảm giá được đổi màu/size (nếu còn hàng) hoặc theo quy định từng chương trình (nếu có).
  • Sản phẩm giá đặc biệt bạn được đổi sang mẫu khác nếu còn hàng tại website hoặc theo quy định từng chương trình (nếu có)

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp, nguyên mác và các phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm bị lỗi do lỗi phát sinh của nhà sản xuất. (Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm)
  • Sản phẩm điện tử lỗi phát sinh do nhà sản xuất:  Sạc không vào, sản phẩm không hoạt động...

3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

- Nếu tại khu vực bạn không có cửa hàng hoặc sản phẩm bạn muốn đổi thì vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi cho team thông qua hotline 0901.706.489 hoặc các kênh SNS của Ko&Co.

Bước 2: Vui lòng gửi hàng đổi về địa chỉ để team kiểm tra sản phẩm lỗi: D28 - Ô 11, Khu D, KĐT Geleximco, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Bước 3: Sau khi kiểm tra lỗi theo như thông tin nhận được, Ko&Co sẽ gửi đổi sản phẩm mới cho bạn. Trong trường hợp hết hàng, Ko&Co sẽ liên hệ để xác nhận và xử lý.

Lưu ý:

  • Thời gian nhận hàng: Sáng 8:00 - 17:00 từ thứ 2 – thứ 6.
  • Kho online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng.

II. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MUA TẠI CỬA HÀNG

1. QUY ĐỊNH

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Riêng đối với sản phẩm điện tử bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
  • Sản phẩm nguyên giá bạn được đổi sang các sản phẩm nguyên giá khác hoặc sản phẩm khác bằng giá còn hàng tại website hoặc cửa hàng.
  • Sản phẩm giảm giá được đổi màu/size (nếu còn hàng) hoặc theo quy định từng chương trình (nếu có).
  • Sản phẩm giá đặc biệt bạn được đổi sang mẫu khác nếu còn hàng tại website hoặc theo quy định từng chương trình (nếu có)

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp, nguyên mác và các phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, không bị dơ bẩn, hư hỏng.
  • Sản phẩm bị lỗi do lỗi phát sinh của nhà sản xuất. (Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm)
  • Sản phẩm điện tử lỗi phát sinh do nhà sản xuất:  Sạc không vào, sản phẩm không hoạt động...

3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

- Bạn vui lòng mang trực tiếp sản phẩm và hóa đơn đến cửa hàng để đổi.

III. QUY ĐỊNH HỦY ĐƠN HÀNG

  • Nếu Quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được chuyển, Ko&Co sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán trước. 
  • Để biết trạng thái của đơn hàng, khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ về địa chỉ konco.cskh@gmail.com hoặc số điện thoại hotline 0901.706.489 hoặc gửi yêu cầu tới Fanpage Kakaofriends_vnseller
  • Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được chuyển, Ko&Co sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng (phí vận chuyển, phí thanh toán…).
  • Ko&Co sẽ hoàn tiền trong vòng 7 - 15 ngày làm việc, tính từ ngày yêu cầu hoàn tiền được Ko&Co xác nhận.